TaxBackJapan
ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಟೋಕಿಯೊದ ಮೇಲೆ ಮೌಂಟ್ ಫ್ಯೂಜಿ

ನಿಮ್ಮದನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ
10% ಮರಳಿ ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ

ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಬೆಲೆ ಪಾವತಿಸಿ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಮರಳಿ ಬರುತ್ತದೆ. ನವೆಂಬರ್ 1, 2026 ರಿಂದ ನಿಯಮಗಳಿಗಾಗಿ ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ.

¥5,000
ರಶೀದಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ
10%
ಪ್ರಮಾಣಿತ ತೆರಿಗೆ
90 ದಿನಗಳು
ಜಪಾನ್ ತೊರೆಯಲು

ತ್ವರಿತ ಮರುಪಾವತಿ ಪರಿಶೀಲನೆ

ರಸೀದಿ ಒಟ್ಟು ನಮೂದಿಸಿ ಅದು ಅರ್ಹವಾಗಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು.

ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ

ಇದು ಈಗ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ

1

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಿ

ಕೇವಲ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಿ! ರಿಜಿಸ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ರಶೀದಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಈಗ ಪೂರ್ಣ ಬೆಲೆ ಪಾವತಿಸಿ; ನಿಮ್ಮ ತೆರಿಗೆ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಮರಳಿ ಬರುತ್ತದೆ.

2

ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ

ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಚೆಕ್ ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ತೆರಿಗೆ-ಮುಕ್ತ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ. ಇದಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ನಿಮಿಷ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿಸಿದ ವಸ್ತುಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನುಗಳ ಒಳಗೆ ಇರಬಹುದು.

3

ಹಸಿರು? ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದಿದೆ

ಹಸಿರು ಪರದೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚೆಕ್ ಇನ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಂಪು ಪರದೆಯು: ಆ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್‌ಗೆ ತೋರಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅವು ನಿಮ್ಮ ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಬಹುದು.

4

ಹಣ ಮರಳಿ

ನೀವು ಖರೀದಿಸುವಾಗ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಂಗಡಿಯು ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವುದು.

ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಓದಿ

ಅಂಗಡಿ ಶೋಧಕ

ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಡೈರೆಕ್ಟರಿ

ಮರುಪಾವತಿ ಲಾಗ್

ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ

ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಕಿಯೋಸ್ಕ್‌ಗಳು

ಎಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಬೇಕು

ಪರಿಶೀಲನಾ ಪಟ್ಟಿ

ನೀವು ಹಾರುವ ಮೊದಲು

ನವೆಂಬರ್ 1, 2026 ರಂದು ಏನನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು

ಜಪಾನ್ ತನ್ನ ಹಳೆಯ ತತ್‌ಕ್ಷಣದ ತೆರಿಗೆ-ಮುಕ್ತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮರುಪಾವತಿ-ಆಧಾರಿತ ಮಾದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ. ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಈಗ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ತೆರಿಗೆ-ಸೇರಿ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಸರಕುಗಳು ಜಪಾನ್‌ನಿಂದ ಹೊರಹೋಗುವುದನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ 10% ಬಳಕೆ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉಪಭೋಗ್ಯ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಹಳೆಯ ಸೀಲ್ ಮಾಡಿದ ಬ್ಯಾಗ್ ನಿಯಮವು ಹೋಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸರಕುಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಭೋಗ್ಯ ವಸ್ತುಗಳು ಈಗ ಅದೇ ಕನಿಷ್ಠ ಮಿತಿಗಾಗಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಎಣಿಕೆ ಆಗುತ್ತವೆ.

ಪ್ರತಿ ರಸೀದಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕನಿಷ್ಠ ¥5,000, ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಗರಿಷ್ಠ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲ. ಅಂದರೆ, ಒಂದು ¥5,000 ಸ್ಮರಣಿಕೆ ಖರೀದಿಯು ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ¥500,000 ಕ್ಯಾಮರಾ ಕೂಡ ಅರ್ಹವಾಗಿದೆ.

ಯಾರು ಮರುಪಾವತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು

ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಜಪಾನ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ವಿದೇಶಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರು ತೆರಿಗೆ-ಮುಕ್ತ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ನೀವು ಸರಕುಗಳನ್ನು ಜಪಾನ್‌ನಿಂದ ನೀವೇ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಿದ 90 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ಹೊರಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಚೆಕ್ ಇನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ನಿರ್ಗಮನ ಲಾಬಿಯಲ್ಲಿರುವ ತೆರಿಗೆ-ಮುಕ್ತ ಟರ್ಮಿನಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ರಫ್ತನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಸರಕುಗಳಿಗೆ 10% ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಮನೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ರಹಿತ ಪಾನೀಯಗಳಿಗೆ 8% ರಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ದಿನಸಿ ವಸ್ತುಗಳ ಮೇಲಿನ ಮರುಪಾವತಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆಯಿರುತ್ತದೆ. ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಮತ್ತು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಊಟಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ 10%.