नेहमीप्रमाणे खरेदी करा
फक्त खरेदी करा! नोंदणी करताना तुमचा पासपोर्ट दाखवा आणि प्रत्येक पावती जपून ठेवा. तुम्ही आता पूर्ण किंमत देता; तुमचा कर तुम्हाला नंतर परत मिळेल.

दुकानात पूर्ण किंमत भरा, विमानतळावर तुमचा पासपोर्ट स्कॅन करा आणि कर तुम्हाला परत मिळेल. 1 नोव्हेंबर 2026 पासूनच्या नियमांनुसार अद्ययावत.
पावतीची एकूण रक्कम टाइप करा की ती पात्र आहे की नाही आणि तुम्हाला किती परत मिळते हे पाहण्यासाठी.
फक्त खरेदी करा! नोंदणी करताना तुमचा पासपोर्ट दाखवा आणि प्रत्येक पावती जपून ठेवा. तुम्ही आता पूर्ण किंमत देता; तुमचा कर तुम्हाला नंतर परत मिळेल.
तुमच्या बॅगा चेक-इन करण्यापूर्वी, टॅक्स-फ्री टर्मिनलवर तुमचा पासपोर्ट स्कॅन करा. यास सुमारे एक मिनिट लागतो आणि तुमच्या खरेदी केलेल्या वस्तू तुमच्या सामानात राहू शकतात.
हिरवा पडदा म्हणजे सामान्यपणे चेक-इन करा. लाल पडदा: त्या वस्तू प्रथम कस्टम्सला दाखवा, तोपर्यंत त्या तुमच्या सुटकेसमध्ये राहू शकतात.
तुम्ही खरेदी करताना निवडलेल्या पद्धतीचा वापर करून दुकान कर परत करते, उदाहरणार्थ तुमच्या कार्डवर परत.
नकाशा आणि डिरेक्टरी
थ्रेशोल्ड्सचा मागोवा घ्या
कुठे स्कॅन करायचे
तुम्ही उड्डाण करण्यापूर्वी
जपानने आपली जुनी त्वरित कर-मुक्त प्रणाली परतावा-आधारित मॉडेलने बदलली आहे. पर्यटक आता स्टोअरमध्ये संपूर्ण कर-सहित किंमत देतात आणि कस्टम्सने वस्तू जपानमधून बाहेर गेल्याची खात्री केल्यानंतर 10% उपभोग कर परत केला जातो. उपभोग्य वस्तूंसाठी जुना सीलबंद-बॅग नियम रद्द झाला आहे, आणि सामान्य वस्तू आणि उपभोग्य वस्तू आता एकाच किमान रकमेसाठी एकत्र मोजल्या जातात.
प्रत्येक पावतीसाठी किमान ¥5,000 कर वगळून आहे आणि आता कोणतीही उच्च मर्यादा नाही. याचा अर्थ, एकच ¥5,000 ची भेटवस्तू खरेदी पात्र आहे आणि तसेच ¥500,000 चा कॅमेरा देखील पात्र आहे.
गेल्या सहा महिन्यांत जपानमध्ये प्रवेश केलेले परदेशी पर्यटक टॅक्स-फ्री दुकाने वापरू शकतात. तुम्ही स्वतः वस्तू जपानमधून बाहेर घेऊन जाणे आवश्यक आहे आणि खरेदीच्या 90 दिवसांच्या आत जपान सोडावे. तुम्ही तुमच्या बॅगा चेक-इन करण्यापूर्वी, निर्गमन लॉबीमधील टॅक्स-फ्री टर्मिनलवर तुमचा पासपोर्ट स्कॅन करता तेव्हा कस्टम्स निर्यातीची पुष्टी करते.
बहुतेक वस्तूंवर 10% कर लागतो. तुम्ही घरी घेऊन जाणाऱ्या खाद्यपदार्थांवर आणि अल्कोहोल नसलेल्या पेयांवर 8% कमी दराने कर लागतो, त्यामुळे किराणा मालावरील परतावा थोडा कमी असतो. अल्कोहोल आणि रेस्टॉरंटमधील जेवणावर नेहमी 10% कर लागतो.